Archive Pages Design$type=blogging

blogging

Hành trang cuộc sống mới ngày 15/10

Mỗi một người không phải là một quốc đảo tách biệt, mà là một phần của lục địa, một phần của tổng thể. John Donne Vấn đề của chún...

Mỗi một người không phải là một quốc đảo tách biệt, mà là một phần của lục địa, một phần của tổng thể.
John Donne
Vấn đề của chúng ta dường như có vẻ đơn giản là chúng ta thường có cảm giác cô độc trong cuộc đấu trang của bản thân. Thực sự thì chúng ta cần phải chấp nhận mọi hoàn cảnh mà chúng ta đối mặt. Nhưng không đơn độc, không có nghĩa là mọi cuộc đấu tranh của ta không chịu sự ảnh hưởng của người khác hay chính các cuộc đấu tranh của họ cũng vậy.Chúng ta cùng có chung một vận mệnh được tạo nên bởi nhiều cá thể mà trong đó bao gồm cả những phản ứng qua lại của chúng ta đối với sự dao động xung quanh.

Bạn nghĩ bạn chỉ có một mình trong cuộc sống này?

Nhận thức được rằng chúng ta dang cùng một hành trình, điều này sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái khi cần đến sự trợ giúp trong cuộc đấu tranh của mình. Chúng ta không hề đơn độc, bị lãng quên hay vô nghĩa đối với số phận của những người khác. Hay nói cách khác những việc chúng ta làm cho người khác không phải là không có ý nghĩa. Chúng ta tồn tại trong sự tác động qua lại lẫn nhau - Chúng ta vừa là người cho cũng vừa là người nhận trong vòng quay của cuộc đời này.

Những gì chúng ta học hỏi được có thể có ích cho người này hoặc người kia trong cuộc đấu tranh của họ. Tất cả những bài học, những kinh nghiệm đều có sự đóng góp ý nghĩa thiết thực cho cuộc sống thiết thực của tất cả chúng ta.

Hiện tại tôi có thể có cảm giác cô đơn nhưng thực ra không phải vậy. Cuộc sống của tôi hoàn toàn được bao bọc trong một bản hợp xướng của những người xung quanh tôi, và tất cả đã xảy ra như nó cần phải thế.
Hành trang ngày 15/10

COMMENTS

Tên

365 ngày Tháng 10
false
ltr
item
Hành Trang Mới: Hành trang cuộc sống mới ngày 15/10
Hành trang cuộc sống mới ngày 15/10
http://3.bp.blogspot.com/--8kfnhI45gs/Vh8uIayyZNI/AAAAAAAARbs/xRI60jP2UEE/s400/mot-minh.jpg
http://3.bp.blogspot.com/--8kfnhI45gs/Vh8uIayyZNI/AAAAAAAARbs/xRI60jP2UEE/s72-c/mot-minh.jpg
Hành Trang Mới
http://hanhtrangmoi.blogspot.com/2015/10/ngay-1510-hanh-trang-cuoc-song-moi.html
http://hanhtrangmoi.blogspot.com/
http://hanhtrangmoi.blogspot.com/
http://hanhtrangmoi.blogspot.com/2015/10/ngay-1510-hanh-trang-cuoc-song-moi.html
true
4027111488833315201
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago